பல்லவியுடன் பஜனை

மூன்று வருஷம் துபாயில் வேலை செய்ஞ்சுட்டு சென்னைக்கு ரெண்டு மாசம் லீவுல வந்தேன். வீட்டில நல்ல உபசரிப்பு, அப்ப எனக்கு வயசு 23. சில நாள்லேயே சென்னை போரடிக்க ஆரம்பிச்சது. அப்ப எங்க அம்மா ஒரு தட்டுல கொஞ்சம் டிபனை எடுத்துகிட்டு வெளியே போறதை பார்த்தேன். “என்னம்மா, பிச்சக்காரனா?” இல்லடா பக்கத்து வீட்டுல இருக்கிற பல்லவிக்கு தான். “யாரும்மா?” டே ஒரு வருசமா குடியிருக்காங்க, உனக்கு தெரியாது”ன்னு சொல்லி விட்டு போயிட்டாங் அப்ப நான் கண்டுக்கலை. அப்புறம் ரெண்டு மணி நேரம் கழிச்சு வந்த அம்மா. “சே பாவம் டா அந்த பொண்ணு, புருஷன் ரொம்ப மோசமானவன், எப்பவுமே தண்ணியிளியே இருக்கான்” .” அவளுக்கு அவன் கூட வாழவே புடிக்கலை.”
என் மனசுல ஒரு சின்ன சபலம் தட்டுச்சி. பொண்ணுங்களையே ஓக்காம மூணு வருசமா என் சுன்னி தூங்கி, ஏங்கி கிடந்தது.
ரெண்டு நாள் கழிச்சு, வீட்டுல தூங்கி கிட்டு இருக்கும்போது, யாரோ கதவை தட்டுனாங்க. மணி காலைல பத்து இருக்கும். சட்டை இல்லாம, வெறும் சார்ட்ஸ் மட்டும் போட்டபடி போயி கதவை திறந்தேன். அங்கே தான் அவ நின்னுகிட்டு இருந்தா. இங்க பல்லவிய பத்தி கொஞ்சம் விவரிக்கிறேன். மாநிறம், அஞ்சரை அடி உயரம். கொஞ்சம் பருமனான உடல் வாகு, ஆனால் குண்டு கிடையாது. அவள் முலைகள் தான் மிகப் பிரதானமான அம்சம்.

சரியான பெருத்த கூரான முலைகள். அவள் சட்டென்று சுடிதார் துப்பட்டாவை அட்ஜெஸ்ட் செய்ய, நான் அவள் முகம் பார்த்து பேச ஆரம்பிச்சேன்.
“நீங்க தான் பல்லவியா?”
“ஆமா, அம்மா இல்ல?”
“இருக்காங்க, உள்ள வாங்க.”
கதவை முழுசா திறந்து அவளை உள்ளே விட்டேன். அவள் என்னை கடந்து உள்ளே போக, அவள் குண்டியை பார்த்தேன். கல்யாணமான பெண்களுக்கு, இடை நல்லா பெருத்திருக்கும். ஆனா அவளுக்கு ஒரு சின்ன பெண் போல,டைட்டாக அளவான ரெண்டு குண்டிகள். வந்து சோபாவில் அமர்ந்தாள்.
” எங்கே அம்மா? ”
“அம்மா தூங்குறாங்க, எழுப்பினா கடுப்பாயிடுவாங்க.”
” இத மோதல்லீயே சொல்லி இருக்கலாம்ல ?”
” நீங்க அம்மா இருக்கீங்களான்னு தானே கேட்டீங்க.”
அவளுக்கு சிரிப்பு வந்து விட்டது. “ஏய் உண்மைய சொல்லு நீ துபாய் லே இருந்து வந்தியா, இல்ல தூத்துக்குடி லோகல்லே மூணு வருஷம் தங்கிட்டு வந்தியா?
நாங்க ஜாலியாக பேச ஆரம்பிச்சோம். துபாய் எப்படி இருக்கும், மூணு வருஷத்தில் சென்னைஇல என்ன மாற்றங்கள், இப்படி ஜாலியாக பேச்சு போயிகிட்டு இருந்துச்சி. ஒரு அரை மணி நேரம் ஊர் கதை பேசிய பின், அவள் என்னிடம் “கார்த்தி, எனக்கு ஒரு ஹெல்ப் பண்ணுறீயா? கரண்ட் பில் கட்டனும், போயி கட்டிட்டு வர்றீயா?”
” எனக்கு ஈ பீ எங்கேன்னு தெரியாது, நீங்களும் வாங்க பைக்கிலே போவோம். ”
அவள் கொஞ்சம் கூட தயங்காமல் ஒ.கே சொன்னாள். அவள் கண்களில் கொஞ்சம் குறும்பு தெரிஞ்சது. நான் உள்ளே போயி சட்டை பேன்ட் மாத்திகிட்டு, பைக்கை கிளப்பினேன். அவள் என் பின்னால் ஒரு பக்கமாக கால் போட்டு உட்கார்ந்தாள். நான் வண்டியை ஓட்ட ஆரம்பிச்சதும், அவள் கைகள் தானாக என் தோளைப் பற்றியது. நான் வேணும்னே அடிக்கடி பிரேக் போட்டேன், அவள் முலைகள் என் முதுகில் நன்றாக பதிந்தன. அவளுக்கு பெரிய, நல்ல இளநீர் போன்ற காய்கள். அவள் முலைகளை என் முதுகிலே வைத்து தேய்க்கிராளா, அல்லது எனக்கு அது கற்பனையா என்று தெரியவில்லை. ஈ.பீ இல போயி ரெண்டு பெரும் சேர்ந்து பில் கட்டினோம்.பிறகு திரும்பி வரும்போது அவளை வலுக்கட்டாயமாய் ஒரு ஹோட்டலுக்கு கூட்டி போயி, நன்றாக சாப்பிட வெச்சேன். நீங்களும் எதுனா சாப்பிடுங்க. சர்வர் அருகில் வர “என்ன சார் வேணும்?” நான் “ம்ம்.. ரெண்டு இட்டிலி, ஒரு வடை”ன்னு அவளை குறும்பா பார்த்துக்கிட்டே சொன்னேன். அவள் சிரிப்பை அடக்கிக் கொண்டே சாப்பிட்டாள். நான் தான் பில் கட்டுவேன்னு பிடிவாதாமை கட்டி விட்டு, வீடு வந்து சேர்ந்தோம். அவள் வாசலில் இறங்கி கொண்டாள்.”இதோட எப்ப மீட் பண்ணலாம்? எனக்கு சென்னை ரொம்ப போர் அடிக்குதுங்க”
என்னது போர் அடிக்குதா, நாளைக்கு வா, நம்ம படத்துக்கு போவோம். சரி என்று சொல்லி அவள் செல் நம்பரை வாங்கி கொண்டேன். அவளை நினைத்து அன்று ரெண்டு முறை கை அடிச்சேன்.
மறு நாள் மாய ஜால் போனோம். ஏதோ ஒரு ஓடாத படத்துக்கு ரெண்டு டிக்கெட் வாங்கினேன், கடைசி சீட்டுகளில், சுவர் ஓரமாக சென்று உட்கார்ந்தோம். அவள் புடவை கட்டி வந்திருந்தாள். அவளின் இடுப்பு அப்பப்போ தெரிந்தது, லோ-ஹிப்பில் தொப்புளும் தெரிஞ்சு என்னை ஒரு காம வெறியனாக மாற்றி இருந்தது. என் கையை மெல்ல எடுத்து அவள் கையின் மேல வெச்சேன். அவள் எதுவுமே சொல்லாமல் அப்படியே இருந்தாள். மெல்லை என் கைய அவள் இடுப்புக்கு கொண்டு சென்றேன், அவள் புடவையை ஓரமாக கொஞ்சம் ஒதுக்கி அவள் தொப்புளில் விரலை விட்டேன். அவள் அப்படி கண்களை மூடிக்கொண்டு என் தோளில் மேல் சாய்ந்தாள். நான் சுற்றும் முற்றும் பார்த்தேன். தியேட்டரில் மொத்தமே ஒரு பத்து பேர் தான், அதிலும் மூணு காதல் ஜோடிகள் எங்களை போலவே சில்மிஷம் செய்து கொண்டு இருந்தார்கள். அவள் தொப்புளை மெல்ல தடவி, இடுட்ப்பை கிளினேன். அவள் தன்னை முற்றுமாக என்னிடம் ஒப்படைத்து விட்டாள். மெல்ல அவள் முந்தானையை நீக்கி, அவள் முலைய ஜாக்கெட்டோடு பசைய ஆரம்பிச்சேன். அவளோ, என் கையை அவள் முலையோடு சேர்த்து பிடுச்சிட்டா. “விடாதே கார்த்தி, நல்லா அமுக்கு பா” ன்னு என் காதிலே கிசுகிசுப்பாக சொன்னாள். நான் ரெண்டு கையையும் அவள் ரெண்டு காய்களின் மேல் வெச்சு காயடிக்க ஆரம்பிச்சேன். முலை சும்மா குஷ்பூ இட்டிலி போல கும்னு இருந்துச்சி. பிறகு, அவள் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை திறந்து விட்டாள்.

கடைசி கொக்கியை மட்டும் போட்டுக்கொண்டு, பிராவ மேலே தூக்கி, முயல்குட்டிகளை கூண்டில் இருந்து வெளியே விடுவதைப் போல “பொதக்” னு ரெண்டு முலைகளையும் வெளியே விட்டாள். அவள் காய்களை கண்ணாரப் பார்த்தேன். அவளுக்கு நல்ல அம்சமான முலைக் காம்புகள். அந்த ரெண்டு காம்புகளையும் என் ரெண்டு நடு விரலாலே நிமிண்டினேன். அவள் “ஸ்..”னு முனக, நான் வாய வெச்சு அவள் முலையை சப்ப ஆரம்பிச்சேன். ஒரு காயைப் பெசஞ்சுகிட்டே மறு காயை சப்பினேன். அவளோ, “எப்படி இருக்கு, நல்லா இருக்கா?”ன்னு என்னை கேட்டா. நான் “இந்த மாதிரி பெரிய காய நான் பார்த்தே இல்ல” ன்னு சொன்னேன். அவளுக்கு ரொம்ப சந்தோசம்.
மெல்ல காயடிசுகிட்டே, அவள் புண்டையின் மேல் கை வெச்சு அழுத்தனேன். அவள் புடவை கட்டி இருந்ததால், அவள் புண்டைய என்னால் தடவ முடியல, வெறும் ப்ரில்களையே தடவ முடிஞ்சது. அவள் குறும்பா சிரிச்சுகிட்டே, “என்ன கிழே கை வெக்கணுமா? அதுக்கு நீ சாரிக்குள்ள தான் போகணும்”. அவள் விளையாட்டா சொன்னாளோ என்னவோ, நான் சட்டென்று கீழே மண்டியிட்டு உட்கார்ந்தேன். அவள் புடவையை தூக்கி, என் தலையை உள்ளே விட்டேன். இப்போது என் தலை அவள் புண்டைக்கு நேரே கிடந்தது. மெல்ல அவள் ஜட்டியை அவுக்க முனைந்தேன். என்ன ஆச்சரியம், அவள் ஜட்டி போடாமல் வந்திருந்தாள். அவள் கூதிய என் விரல்களாலே நோண்ட ஆரம்பிச்சேன்.அவளோ, ரெண்டு கால்களையும் அகட்டி வெச்சு எனக்கு வசதியா கூதிய காட்ட ஆரம்பிச்சாள். அவள் கூதிய நக்க என் நாக்கை வெச்சேன். அவள் துடிக்க ஆரம்பிச்சாள். இவள் கூதியை எவ்வளவு நக்குறமோ, அந்த அளவுக்கு இவளை நமக்கு அடிமையாக ஆக்கலாம்னு எனக்கு தோன்றியது, அதனால நல்லா நாக்கு போட்டேன்.
பத்து நிமிஷம் கழிச்சு நான் தலைய வெளியே எடுத்தேன். என் முகத்தை அவள் தடவினால், என் வேர்வையை துடைத்தாள். அவள் பதிலுக்கு என் சுன்னிய சப்புவா ன்னு எதிர்பார்த்தேன். ஆனா அவளோ, புடவைய சரி செஞ்சுகிட்டு “ரொம்ப தேங்க்ஸ், என்னை ஓக்கரீயா?”ன்னு கேட்டாள். நான் “இங்கிஎவா, எப்படி?”ன்னு சொல்ல, அவள் மண்டி போட்டு, கீழே சூத்தை காட்டிய படி நாலு கால்களை வச்சு உட்கார்ந்தாள். நான் அவள் புடவையே மேலே தூக்கினேன்.

என் சுன்னியை ரெண்டு முறை நீவி, அவள் புண்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டேன். நன்றாக இடுப்ப வெச்சு அவள் கொஞ்சம் ஆட்டி கொடுத்தா. நான் அவள் கூதிக்குள் என் சுன்னியை ஆட்டோ ஆட்டுன்னு ஆட்டினேன். அவள் சூத்து ஓட்டையை கையால் நீவினேன். அவள் குண்டி ஓட்டைக்குள் என் விரலை விட்டு ஆட்டிக்கொண்டே, அவளை ஓத்தேன். ரொம்ப ஜாலியாக இருந்துச்சி. இருட்டில சுத்தும் முத்தும் பார்த்துக்கிட்டே கல்யாணம் ஆன பொம்பளையை போடுறோமே ன்னு என் மனசு முழுக்க சந்தோசப்படுச்சு. நான் அவள் கூதி ஆழத்தை என் சுன்னிய வெச்சி ஆராய்ந்தேன். என் தொடை வலிக்க வலிக்க, அவள் கூதியை கிழித்தேன். சட்டென்று விந்து வர, பூளை வெளியே எடுத்து அவள் குண்டி மேட்டில் என் விந்துகளை பீய்ச்சினேன். பிறகு ரெண்டு பெரும் ஆசுவாசமாய் அவரவர் சீட்டில் அமர்ந்து கொண்டோம்.
Tags: stories in tamil, tamil kama kathaikal, tamil stories, tamil story
24 Comments »
இருளியை ஓழ்த்த அனுபவம்! காமக் கதை!
Posted in Tamil Dirty Stories, தமிழ் காமக் கதைகள் on May 22nd, 2010 by kaadhalan
நான் இருளியை ஓழ்த்து பெண்ணாக்கிய அனுபவம் இது..
எனது பெயர் தீபன் அந்த இருளியின் பெயர் சுமதி. சுமதியும் நானும் சிறு வயதிலிருந்து ஒரே பாடசாலையில் படித்து வந்த நட்புடன் எனது வீட்டின் எல்லையிலுள்ள வீடுதான் அவளது வீடும்.
8 வயதிலிருந்து நானும் அவளும் நட்புடன் பழகத் தொடங்கினோம். [இது நடந்து இப்போது 10 வடுடங்கள் பூர்த்தியாகிவிட்டது.]
சுமதி பார்ப்பதற்கு நல்ல அழகு, கண்கள் காமம் கலந்த மயக்கும் தன்மை கொண்டது. நானும் அவளும் எனது வீட்டில் இருந்துதான் படிபோம்.

அவழுக்கு வயது 16 கடந்து 17 கடந்து 18 ம் கடந்துவிட்டது. ஆனால் அவள் பருவமாகாமல் இருந்தாள் இதனால் அவழது பெற்றோருக்கு கவலை. இவழுக்கு ஏதோ குரை இருக்கிரதென்று இவழை மருத்துவரிடம் கொண்டுபோய் பரிசோதித்து பார்த்தனர். எதுவித பலனும் கிடைக்கவில்லை. ஒரு நாள் நானும் அவளும் வழமை போல் மாலை 6 மணியளவில் படிப்பதற்கு தயாரானோம். ஆனால் அவள் மனமுடைந்தவழாக இருந்தாள் என்ன ஏது என விசாரித்தேன். அவள் அழுதவண்ணம் தன்னை பாடசாலையில் மாணவிகள் இருளி என்று பளிக்கினம் நான் இனி பாடசாலை வரமாட்டன் அன்றால். நான் அவழது நிலையை புரிந்து அவழை தேற்றினேன். அவள் எனது மார்பில் கட்டிப்பிடித்து அழுதாள் . தன்னால் இந்த நிளையை தாங்க முடியலட நான் என்னடா செய்கிறது என விம்மினால். எனக்கு என்ன சசெய்வதென்று புரியவில்லை. அவழை கட்டி பிடித்து முத்தமிட்டு சமாதானப்படுத்தினேன்.
நான் கட்டிபிடித்து முத்தமிட்டது அவளுக்கு நல்ல சுகத்தை குடுத்தது போலும் அவள் என்னை அப்படியே கட்டிபிடித்து தானும் முத்தமிட்டாள். நான் அவழது உதடுகளை எனது உதடுகளால் கவ்வி சூப்பி குடித்து அவளை மேலும் சுகப்படுத்தினேன். [ வீட்டில் யாருக்கும் எம் இருவர் மீதும் சந்தேகம் இல்லை ஏனெனில் அவள் இருளி என்ரு எதையும் பொருட்படுத்துவதில்லை.இது எமக்கு நலதாக அமைந்தது.]
இப்படியே நானும் சூப்ப அவளும் சூப்ப உதட்டுடன் அன்ரு எமது படிப்பு முடிந்தது. அவள் தனது வீட்டுக்கு சென்றுவிட்டாள். மருனாள் காலை சனிக்கிழமை jaffnat@gmail.com வழமை போல் காலை அவள் எனது வீட்டுக்கு வந்தால் நான் போஞ்செடிகளுக்கு நீரூற்றிக்கொண்டிருந்தேன். என்னருகில் வந்தவள் எனக்கு நல்ல பிடிச்சுதட நாம் நேற்று செய்தது. .. அன்ராள். நான் உனக்கு சம்மதம் என்றால் நாம் இதையும் இதை விட பல விடையங்களையும் செய்து சந்தோசப்படலாம்.என்ரு சொன்னேன். சிரித்தபடியே என்னட நாம் அப்படியா பழகிரம் நீ என்னை சந்தோசப்படுத்த என்னை கேக்கவா வேணுமென்ராள். எனக்கு ஒரே சந்தோசம். அவழுக்கு சொன்னேன் நீ வடிவாக என்னுடன் ஒத்துழைப்பாயானால் நான் உன்னை சாமத்தியப்பட வைத்து உன் மார்பகங்கலயும் மர்ர பெண்கள் போல பெரிதாக்கி விடுரனென்னு. அவளுக்கு நல்ல சந்தோசம்.. ஆனால் இது நடக்குமோ என்று சந்தேகம்.
இருந்தும் முயற்சித்து பார்ப்பம் என்ரு மறு நாளே இரங்கிவிட்டோம்.
மரு நாள் ஞாயிற்றுக்கிழமை நாம் இருவரும் படிப்பதற்காக காலை 9 மணிக்கு எனது வீட்டில் படிக்கும் அறைக்கு சென்று படிக்கதொடங்கினோம். 5 நிமிடம் களித்து சுமதி திடீரென்ரு என்னை கட்டி பிடித்து முத்தமிட்டு தீபன் என்னை சாமத்தியப்பட பண்ணட பிளீஷ் என்ரு சொல்லி தன்மேல் என்னை கட்டிபிடித்து படுக்க வைத்தாள் . அப்போது தங்கை சிறியவள் அப்பா வழமை போல் போனால் இரவு 8 மணி செல்லும் வர. அம்ம சமையல் விடயங்களுடன் இருந்துவிடுயா. நாம் அதை சரியாக பயன்படுத்தி கொண்டு செயலில் இரங்கினோம்.

இருவரும் முத்தத்துடன் தடங்கியனாங்கள் நேரம் செல்லசெல்ல உடைகழை களைந்து சுமதியின் பிண்டையை பர்த்து விரலால் தடவினேன். என்ன ஆச்சரியம் அவள் பிண்டை ஒரு ஒன்றரை இஞ்சி அளவுதான் இருந்தது. பிண்டை பக்கம் மயொர் ஏதும் இல்லை. jaffnat@gmail.com பிண்டை மொட்டு ஒரு இஞ்சியளவு கூராக நிமிர்ந்து நின்ரது. அவளது மார்பு சாதுவாக மிதந்து நின்றது. நான் அந்த பிண்டையையும் மர்பையும் பார்த்து எப்படியும் இந்த சுமதிக்கு பிள்ளை குடுக்கனும் என முடிவு செய்து. செயலிலிறங்கினே. அவளது அந்த சிரிய முலைகளில் எனது நாவால் வருடினேன். இயன்றவரை என் கைகளால் கசக்கினேன். அவள் நோகுதடா. ஆனா பரவாயில்ல நீ என்னவென்ராலும் செய். நான் தாங்கிகொள்ளுவன் என்ரு என்னை மேலும் கட்டி பிடித்டு என்னை காம உச்சத்துக்கு கொண்டுவந்தாலள்

எனது தம்பி சுமார் 9 இஞ்சிக்கு மேல் வளந்து உருண்ட பெரிய பொல்லாக நிமிர்ந்து நின்ரது. நான் எனது சுண்ணியை அவளது நாக்கால் வருடி சூப்பச் சொன்னதும் அவள் சுண்ணியை பிடித்து சூப்பி கடித்து குதரியபடி கெட்டாள் என்னட உனது சுண்ணி இப்படி பெரிசா இருக்கு என் இப்படி இனி எப்ப சாதாரண நிலைக்கு வரும் என. நான் சொன்னன் உனது பிண்டைக்குள் இது பூர்ந்து கஞ்சி கக்கும் வரை இப்படித்தான் இருக்கும் நீ வடிவா இன்ரு ஒத்துழைத்தால் ஓழ்த்து பார்க்கலாம் என்ரு கூறிக்கொண்டிருக்கும் போது எனக்கு சுண்ணி தண்ணியை கக்கிவிட்டது அவழது வாயுக்குள். இதை என்னடா செய்கிறது எனக்கெட்டச்வளிடம் இதை குடீதுதான் உன்னையும் என்னையும் மேலும் பலப்படுத்தும் எனக்கூரினேன் அவள் கூறியது தான் மாத்திரம் சுண்ணியை கஞ்சி களண்ட அடையாழமே தெரியாதபடி சூப்பி துப்பரவாக்கிவிட்டாள்.
நான் இப்போது அவழது பிண்டையை சூப்பி நக்கி வருடி குதரினேன். அவளும் எப்படி பிண்டையை நான் பயன்படுத்தினாலும் சம்மதம் என்ர மாதிரி வழைந்து கொடுத்து முனகியபடி எந்தலை மயிரை வருடியபடி ஒரு 10 நிமிடம் இருந்தோம்.
எனக்கு மருபடியும் சுன்ணி விறைத்து எழும்பி விட்டது. இப்போது அந்த சின்ன பின்டைக்குள் என் பிகப்பெரிய சுண்ணியை விட்டு பார்க்க முடிவு செய்து சுமதியிடம் சொன்னேன். இந்த சுண்ணி உன் பிண்டைக்குள் கடைசி வரை போகாது. சரியான கச்டப்படனும் . நீ தாங்கமாட்டாயடி நீ அழுதுவிடுவாய்.என்ன செய்கிரது என கேட்டேன். அவள் சொன்னாள் நான் எப்படி வலித்தாலும் கத்தமாட்டன். பிண்டை கிழியும் என்ரு எனக்கும் தெரியும். இந்த சுண்ணி இந்த சின்ன ஓட்டைக்குள் எப்படி போகும். ஆனால் நான் சாமத்தியப்பட்டு மற்ற பெண்களை போல் வரனும். அதற்காக எதையும் தாங்குவன். நீ என்னை போட்டு ஓழ் என்றாள். jaffnat@gmail.com
அந்த புண்டை வாயிலில் எனது சுன்ணியை வைத்து தடவி தடவி மெது மெதுவாக உள் தழ்ளி பார்த்தன் எனது சுண்ணி முன் மொட்டுக்கூட உள்ள போகல. அப்படியே தடவிதடவி 10 நிமிடம் வரை அவழை சந்தாசபடுத்தி இருந்த போதுஎன் சுண்ணி தன்ணியை கக்கத்தொடங்கியது. நான் சுன்ணீ துவாரத்தை அவள் பிண்டை துவாரத்துக்கு நேராக பிடத்து அந்த சிரிய பிண்டை துவாரத்தினூடாக கஞ்சியை அந்த பால் மணம் மாறாத பிண்டைக்குக் விட்டேன் . ஒரு உந்தல் கஞ்சி அவள் பிண்டைக்குள் சென்ரது. எனக்கு மனதுக்குள் பயம் கஞ்கி வளருமோ என்ரு. ஆணால் பரவாயில்ல அவளின் மனது நோகாமல் அப்படியே கட்டி பிடித்து இருவரும் படுத்துவிட்டோம். 7.45 மணியானதும் அவள் தனது வீடு போகும் நேரம் வந்துவிட்டதால் எளுந்து உடைகளை போட்டு தீபன் என்னடா உள்ள போகுதில்ல சுண்ணி நான் …… என்று விம்மினாள். நான் நீ வீட்ட போ நாங்கள் ஒவ்வொருனாளும் செய்து பிண்டையை பெருப்பித்து சுண்ணியை உள்ள விட்டு பிள்ளைத்தாச்சியாக்கி காட்டிறன் என்னு கூறி அனுப்பினேன்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.